Khép lại Hành trình năm 2022, BNIO long trọng tổ chức ĐẠI HỘI TỔNG KẾT năm và ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG năm mới trong không khí thiêng liêng và hào hùng.

Ngày 10/01 vừa qua tại thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, BNIO đã long trọng tổ chức ĐẠI HỘI TỔNG KẾT năm 2022 và ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG năm 2023.

Đại Hội đã được diễn ra thành công tốt đẹp với phần đầu tiên là Nghi Lễ chào cờ doanh nghiệp.

Trong mỗi Đại Hội hoặc Hội nghị, phần Lễ Chào Cờ là một nghi lễ không thể thiếu đối với BNIO Việt Nam, đây là một nghi lễ rất quan trọng và được xây dựng đặc sắc trên nền tảng phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và tôn vinh giá trị phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

(ảnh)

Về tham dự ĐẠI HỘI có sự hiện diện của PHÁP SỰ BNIO – THẦY TRƯỜNG TỬ;

Bà Tự Ngọc Thảo Điền – Trưởng phòng đào tạo BNIO;

Bà Tự Ngọc Trang Đài – Chủ tịch Hội Đồng Truyền Nhân Định Tâm Thức Việt Nam;

Bà Tự Ngọc Mai Đình – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Hạnh Phúc Việt Nam;

Bà Tự Ngọc Song Linh – Giám đốc Dự án cộng đồng Đánh thức Giá trị Tiếng Việt;

Ông Tự Ngọc Hòa Pháp – Trưởng ban Đại sứ Kho Báu Tiếng Việt.

Đặc biệt Đại Hội còn có sự góp mặt của Đại diện các Học viên, Hội viên, người thân của Học viên đang học tập và sinh hoạt tại Học viện Định Tâm Thức Kinh Doanh (dự án) và Hội Đồng Truyền nhân Định Tâm Thức Việt Nam.

Trong phần phát biểu khai mạc, chương trình đã nhận được những thông điệp vô cùng sâu sắc đến từ Pháp sự BNIO – Thầy Trường Tử.

Góp vào thành công và để lại nhiều cảm xúc trong Đại Hội là phần biểu diễn văn nghệ của đồng chí TỰ NGỌC TRANG HY với ca khúc: Kinh Doanh Đạo Khởi Nghiệp (nhạc và lời Thầy Trường Tử). Phần biểu diễn đã lấy được rất nhiều tình cảm và cảm xúc của Đại biểu tham dự.

Đại hội đã có chương trình tổng quan nhìn lại hành trình năm 2022 thông qua phóng sự với những sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể BNIO trong năm 2022, hành trình đã tạo ra được bước đệm vững chắc để 2023 BNIO sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Để tôn vinh những kết quả đạt được trong năm qua, Đại hội đã tiến hành vinh danh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đặc biệt, toàn thể đại biểu chương trình đã cùng nhau hồi hướng trước ngọn lửa hoa đăng để khép lại một năm 2022 đầy ý nghĩa.

Trước khi khởi động năm mới, chương trình đã có hoạt động định hướng chung cho năm 2023, các phòng ban trong BNIO đều nhận được những định hướng sâu sắc đến từ Pháp sự BNIO để có được cho mình những hoach định sâu sắc hơn làm nền tảng xây dựng và triển khai kế hoạch cho mỗi phòng ban mà mình đang làm việc.

Đại Hội đã diễn ra với không khí vô cùng trang trọng, ấm cúng và linh thiêng. Kết thúc Đại Hội, Pháp sự BNIO đã trao tặng quà tết cho tất cả các đại biểu và khách mời tham dự Đại Hội.

(Pháp sự BNIO trao quà tết cho toàn Đại Hội)

(toàn Đại hội chụp ảnh lưu niệm)

Trên đây là bài viết về toàn cảnh ĐẠI HỘI TỔNG KẾT năm 2022 của BNIO. Bài viết được thực hiện bởi phòng truyền thông BNIO.

Trân trọng!