Số 54 Liễu Giai - Tòa Nhà Cao Nhất Hà Nội

Quý khách muốn đặt văn phòng tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Với địa chỉ sẽ mang đến nhiều lợi thế trong chiến lược kinh doanh. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp cho thuê văn phòng ảo và giải quyết thủ tục pháp lý: Đăng Ký giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế, Dịch vụ luật sư doanh nghiệp....

Sẽ mang lại sự an tâm cho quý doanh nghiệp khi chọn gói văn phòng ảo.

Văn phòng ảo Lotte Centre Hanoi cho thuê (Virtual Office)

Bạn làm việc tại nhà nhưng muốn có hình ảnh của một công ty chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, bạn tới công tác tại Châu Á và cần tìm một địa điểm để thương lượng với khách hàng, cần tìm địa chỉ dễ nhận diện và uy tín để đặt văn phòng công ty, thường xuyên làm việc di động, chưa cần thiết phải có văn phòng toàn thời gian, thất vọng với các dịch vụ hạn chế của các Dịch vụ thư kí tại khách sạn, không cần phải hàng ngày tới công ty, muốn có ngay một văn phòng chuyên nghiệp để gặp gỡ khách hàng trong vòng năm phút, tiết kiệm được chi phí ban đầu … Văn phòng ảo sẽ là lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Valium Sold Online Lối đi vào văn phòng

Khu Pantry

Purchasing Valium Order Valium Europe Khu vực tiếp khách chung

Thông Tin Tổng Quan

STANDARD

Chi phí/tháng

650,000đ

1,200,000đ

1,900,000đ

ĐỊA CHỈ KINH DOANH

1

Đặt bảng tên công ty

Tên công ty của quý khách được đặt trên bảng hiệu chung của Green Office

2

Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng

Sử dụng địa chỉ Green Office để đăng ký kinh doanh và giao dịch với khách hàng

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG

3

Lễ tân, tiếp khách

Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/đối tác của Quý khách khi đến giao dịch.

4

Tiếp nhận thư/bưu phẩm

Nhận thư/bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại Green Office

5

Chuyển tiếp thư/bưu phẩm

Chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách yêu cầu. Chi phí chuyển tiếp Quý khách thanh toán theo hóa đơn thực tế.

6

Sử dụng phòng khách

Miễn phí sử dụng phòng khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ (lượt/ tháng).

8

16

16

30

7

Sử dụng phòng họp để họp

Hệ thống phòng họp sức chứa 10-14 người, đạt tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng miễn phí internet (wifi), máy chiếu…tại văn phòng (h/ tháng).

3h

5h

10h

8

Nước uống (café, trà, nước)

Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc (họp, tiếp khách …)

9

In & Photo tài liệu

Được phục vụ miễn phí in và photocopy tài liệu (tờ / tháng)

40

120

220

10

Nhân viên đại diện doanh nghiệp.

Thay mặt doanh nghiệp xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi không có mặt Quý khách hàng.

11

Tổng đài nội bộ và chuyển cuộc gọi

Trả lời điện thoại và chuyển cuộc gọi

12

Điện thoại viên trả lời cuộc gọi

Nhân viên trả lời điện thoại chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát sẽ tiếp và trả lời các cuộc gọi đến theo yêu cầu của Quý khách.

13

Số fax chung

Sở hữu số Fax chung và nhận Fax dưới dạng file .PDF

14

Gọi điện thoại quốc tế

 Gọi điện thoại quốc tế

15

Đăng ký thuế ban đầu

Thực hiện các thủ tục để đăng ký thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp chuyển trụ sở.

16

Kê khai thuế hàng tháng

Báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng

17

Nộp tờ thuế môn bài

Hỗ trợ nộp thuế môn bài

18

Đăng ký kinh doanh

Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp

©Copyright Lotte Center

VIETAD
VIETAD